Để ngôn từ trở thành sức mạnh

4 (3 đánh giá)

53.000đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Loại sách: Kinh tế - Kỹ năng quan trọng
  • Số trang: 172
  • Kích cỡ: 13x19cm
  • Nhà xuất bản: Lao Động
  • Tìm theo vần: D
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Hà Trung Phong

Siêu Thị Sách Amall

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh

 

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, khi mà lượng thông tin được truyền tải tăng lên một cách nhanh chóng thì vai trò của ngôn từ trong kinh doanh ngày càng trở nên quan trọng. Có thể nói ngôn ngữ chính là hạt nhân cốt lõi trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Về cơ bản, mọi hoạt động trong doanh nghiệp đều trải qua hai giai đoạn “ý tưởng” và “ngôn từ hóa” ý tưởng đó. Do đó, những người làm trong doanh nghiệp, đặc biệt là những copywriter cần phải nắm vững nghệ thuật sử dụng ngôn từ để có thể truyền tải một cách trọn vẹn toàn bộ ý tưởng của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, qua đó biến ngôn từ thành sức mạnh thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ doanh nghiệp.

Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp thành công tại Nhật Bản và trên thế giới, chúng ta sẽ thấy được quan điểm, cách nhìn và quá trình diễn giải những ý tưởng lớn thành ngôn từ cụ thể.

Qua cuốn sách, chúng ta sẽ tự rút ra được cho mình phương pháp nhìn nhận vấn đề cũng như cách tiếp cận từng đối tượng khách hàng, từ đó nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn từ như một chìa khóa quyền năng và đầy sáng tạo để mở ra cánh cửa kết nối đến người tiêu dùng.

Mời bạn đón đọc.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Kinh tế - Kỹ năng quan trọng

Tác giả

Takahashi Nobuyuki

Số trang

172

Kích cỡ

13x19cm

Nhà xuất bản

Lao Động

Tìm theo vần

D

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

250

Đánh giá sản phẩm (3)

4

Đánh giá trung bình trên 3 đánh giá

5 sao
1
4 sao
1
3 sao
1
2 sao
0
1 sao
0

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm
Người dùng ẩn danh 15-03-2018

Đây là cuốn sách đầu tiên mà mình mua để đọc (kể từ khi quyết định sẽ chăm đọc sách).Vì là quyển sách đầu tiên đọc nên cảm giác rất háo hức. Tuy nhiên sách có vẻ không hoàn toàn được như kì vọng của mình. Có thể do mới bắt đầu đọc sách nên chưa có kinh nghiệm lĩnh hội, có thể do sách cũng khá ngắn nên có thể chưa đi sâu… nhưng mình cảm giác là đọc xong quyển sách này mình chỉ rút ra được vỏn vẹn 3-4 ý. Đa số 1 vài ý chính trong sách tác giả luôn nhắc đi nhắc lại (Mình có cảm giác hơi chán). Nhưng dĩ nhiên đối với 1 người bắt đầu đọc như mình thì 3-4 điều tiếp thu được đó cũng quý vô cùng.Tác giả Takahashi Nobuyuki còn 2 quyển tương tự như vậy nữa, có lẽ sắp tới sẽ mua về đọc cho đủ bộ.

Người dùng ẩn danh 10-01-2018

Đây là cuốn sách đầu tiên mà mình mua để đọc (kể từ khi quyết định sẽ chăm đọc sách). Và quyển này mình cũng không mua ở Tiki mà mua bên Vinabook.

Về hình thức thì bìa màu xanh đẹp mắt. Khổ sách nhỏ dễ cầm. Chất giấy mịn, hơi chút ngả vàng chứ không trắng tinh (dễ đọc). Về cách trình bày thì font chữ vừa, sắc nét. Lý thuyết và các gợi ý (ví dụ) đưa ra liên tiếp với nhau (chủ yếu là về thông điệp, slogan, giá trị cốt lõi, phương châm... của các thương hiệu lớn).

Vì là quyển sách đầu tiên đọc nên cảm giác rất háo hức. Tuy nhiên sách có vẻ không hoàn toàn được như kì vọng của mình. Có thể do mới bắt đầu đọc sách nên chưa có kinh nghiệm lĩnh hội, có thể do sách cũng khá ngắn nên có thể chưa đi sâu... nhưng mình cảm giác là đọc xong quyển sách này mình chỉ rút ra được vỏn vẹn 3-4 ý. Đa số 1 vài ý chính trong sách tác giả luôn nhắc đi nhắc lại (Mình có cảm giác hơi chán). Nhưng dĩ nhiên đối với 1 người bắt đầu đọc như mình thì 3-4 điều tiếp thu được đó cũng quý vô cùng.
Tác giả Takahashi Nobuyuki còn 2 quyển tương tự như vậy nữa, có lẽ sắp tới sẽ mua về đọc cho đủ bộ.

Người dùng ẩn danh 06-12-2017

''Để ngôn từ trở thành sức mạnh''- cuốn sách này khá phù hợp cho những doanh nghiệp, nhà quảng cáo nhất là những ban làm copywriter, bởi vì có thể ngôn từ có thể được coi là sức manh thúc đẩy doanh nghiệp. tác giả chỉ ra cho chúng ta các quy tắc diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. ông cũng gợi ý bằng cách đưa ra vd (chủ yếu là về thông điệp, slogan, giá trị cốt lõi, phương châm… của các thương hiệu lớn). tuy nhiên cuốn sách này theo mình cảm nhận thì cũng có vài nhược điểm như: chưa thực sự đi sâu, có một số ý chính tác giả hay nhắc đi nhắc lại có thể sẽ khiến 1 số người ko thích việc lặp lại như mình cảm thấy khó chịu.

Xem thêm đánh giá