Khách hàng chưa phải là Thượng đế

4 (1 đánh giá)

75.000đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Loại sách: Kinh tế - Kinh tế khác
  • Số trang: 0
  • Kích cỡ: 16x24cm
  • Nhà xuất bản: Kinh tế quốc dân
  • Tìm theo vần: K
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Hà Trung Phong

Siêu Thị Sách Amall

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế

Khách hàng chưa phải là thượng đế chỉ ra phong cách lãnh đạo  mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng. Công thức này rất hiệu quả trong suốt hơn 20 năm qua và biến Rosenbluth International từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, doanh thu hàng năm trên 6 tỉ đô la.

Thiên tài kinh doanh Rosenbluth sẽ chỉ cho bạn phương pháp lãnh đạo kì diệu để thành công trong bất cứ ngành nào, qua đó nhân viên của bạn - tài sản quý giá nhất công ty - sẽ đem về cho bạn những khách hàng tốt nhất và khiến việc kinh doanh của bạn lên đến đỉnh cao thịnh vượng.

Hơn 10 năm qua, các chiến lược và ý tưởng trong cuốn sách này đượcj Jeff Greenfield, Scott McNealy và rất nhiều các CEO, các nhà kinh tế học trên thế giới áp dụng.

Bạn có biết tại sao Rosenbluth International vẫn có doanh thu khổng lồ kể từ sau thảm họa 11 tháng 9? Hãy tìm hiểu những bí quyết thành công của Hai Rosenbluth để có thể thay đổi bạn và doanh nghiệp của bạn!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Kinh tế - Kinh tế khác

Tác giả

Hal F. Rosenbluth

Kích cỡ

16x24cm

Nhà xuất bản

Kinh tế quốc dân

Tìm theo vần

K

Hình thức bìa

Bìa mềm

Đánh giá sản phẩm (1)

4

Đánh giá trung bình trên 1 đánh giá

5 sao
0
4 sao
1
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm
Người dùng ẩn danh 10-03-2018

Biết được cuốn sách này qua Mỗi ngày một cuốn sách, nhưng vì nhiều thứ thì gần đây mới tiếp cận được nó.
Có lẽ cuốn sách kinh tế này là cuốn sách thu hút mình nhất. Ngay từ cái tựa đế và sau đó là nội dung bên trong của nó. Sau này khi bắt đầu học sâu vào ngành kinh tế thì mình mới có động lực để nghiên cứu cuốn sách này.
Cuốn sách đứng ở trên khía cạnh của nhà lãnh đạo để đưa ra triết lý kinh doanh này. Có lẽ khó có thêm những triết lý nào có thể thay thế nó nữa. Nếu bạn cũng sẽ trở thành một nhà kinh tế trong tương lai như mình, sao bạn không thử cảm nhận nó. Còn mình thì mình đang thử hiểu hết những điều ấy để làm được một nhà lãnh đạo giỏi đây :)

Xem thêm đánh giá