Marketing du kích trong 30 ngày

5 (1 đánh giá)

120.000đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Loại sách: Kinh tế - Maketing - Bán hàng
  • Số trang: 439
  • Kích cỡ: 13.2x19.6cm
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
  • Tìm theo vần: M
  • Hình thức bìa: Đang cập nhật
Thông tin gian hàng
Hà Trung Phong

Siêu Thị Sách Amall

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày (Tái Bản)

Chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhiều như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải?Giống như trên chiến trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích.

Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.

Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp Người đọc có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày.

1. Mục đích marketing

2. Marketing du kích trong 30 ngày

3. Tư duy marketing du kích

4. Cạnh tranh và nghiên cứu

5. Thị trường mục tiêu

6. Định vị thị trường

7. Marketing trọng điểm

8. Kế hoạch và chiến lược marketing

9. Lợi thế cạnh tranh và lợi ích

10. Đặc tính và thương hiệu

11. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo

12. Kế hoạch quảng cáo và truyền thông

13. Mạng lưới kinh doanh

14. Các liên minh chiến lược và marketing liên kết

15. Bán hàng trực tiếp

16. Bán hàng qua điện thoại và marketing

17. Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng

18. Gửi thư trực tiếp

19. Đài phát thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp

20. Mồi câu trong marketing

21. Quan hệ công chúng

22. Lịch marketing

23. Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng khuyến mại và các cuộc thi

24. Marketing trực tuyến, Phần I

25. Marketing trực tuyến, Phần II

26. Các hội chợ và triển lãm

27. Bản tin điện tử

28. Ngân sách marketing

29. Thực hiện kế hoạch

30. Mở rộng/Thị trường mới/Nguồn thu nhập mới/Sản phẩm mới

31. Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Kinh tế - Maketing - Bán hàng

Tác giả

Levanson Lautenslager

Số trang

439

Kích cỡ

13.2x19.6cm

Nhà xuất bản

Lao động - Xã hội

Tìm theo vần

M

Hình thức bìa

Đang cập nhật

Đánh giá sản phẩm (1)

5

Đánh giá trung bình trên 1 đánh giá

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm
Người dùng ẩn danh 21-04-2018

Quyển này giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Quyển sách không chỉ cho bạn cụ thể, tỉ mỉ từng bước cho bạn. Nhưng quyển sách sẽ đưa ra cho 1 tấm bản đồ. Mà với tấm bản đồ này, bạn sẽ có 1 cái nhìn bao quát cho tất cà các công việc của 1 chiến dịch marketing mình cần làm.

Quyển sách hướng dẫn từng bước 1 theo tất cả các việc marketing cần làm trong vòng 30 ngày và tự lên kế hoạch trong 30 ngày tiếp theo cho mình.

Có 1 điều quan trọng mà theo mình các bạn cần chú ý. Đó là các bạn ko nhất thiết phải thực hiện tuần tự theo thứ tự từ ngày 1 đến ngày 29, vì mình quan niệm mỗi công ty có những nguồn lực khác nhau, mục đích với tầm quan trọng khác nhau. Cho nên bạn nên xem qua 1 lượt các ngày, sau khi có được cái nhìn tổng quan thì bạn hãy xem chi tiết hơn ngày đó.

Xem thêm đánh giá