Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy

3.5 (2 đánh giá)

149.000đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Loại sách: Bí quyết, cẩm nang - Công việc
  • Số trang: 520
  • Kích cỡ: 13 x 20.5 cm
  • Nhà xuất bản: Thế Giới
  • Tìm theo vần: T
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Hà Trung Phong

Siêu Thị Sách Amall

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

“Những chiến dịch truyền thông vốn dĩ chưa bao giờ được thực hiện theo kiểu bình thường, nhưng chúng lại cho thấy những mảng tối của bộ máy truyền thông mà bạn không thể nhìn thấy: cách thức những kẻ làm marketing tạo ra, lùng sục tin tức và không một ai có thể ngăn cản.”

“Nếu nói một cách lịch sự, bạn có thể xem công việc của tôi thuộc lĩnh vực marketing và PR,hoặc chiến lược mạng và quảng cáo. Nhưng đó chỉ là cái vỏ bên ngoài có vẻ lịch sự nhằm che giấu một sự thật tàn nhẫn. Còn nói một cách huỵch toẹc, tôi là một bậc thầy truyền thông. Việc của tôi là lừa gạt ngành truyền thông để họ lừa gạt bạn. Tôi giở trò, hối lộ và thông đồng với những tác giả có tiếng, những thương hiệu tỉ đô và lợi dụng sự am hiểu của mình về Internet để làm điều đó.”

Cuốn sách Tin Tôi Đi Tôi Đang Nói Dối Đấy vạch trần những mánh khóe trong việc đưa tin của các trang blog và báo chí mà ít ai nhận ra!
Những bí mật của truyền thông sẽ được bật mí thông qua cuốn sách này. Thú vị hay đáng sợ khi bạn dấn mình đi theo ngành này?

Thẳng thắn là thứ bạn sẽ tìm được khi đọc Tin Tôi Đi Tôi Đang Nói Dối Đấy. Tác giả không ngại chia sẻ những bí quyết của mình trong việc thành công ở lĩnh vực marketing và PR qua giọng văn giản dị và gần gũi nhất. Bạn ơi dành chút thời gian đọc cuốn này nhé,bạn sẽ tìm được chính mình thông qua cuốn sách này.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Bí quyết, cẩm nang - Công việc

Tác giả

Ryan Holiday

Người dịch

Phạm Khuyên , Nhân Thảo

Số trang

520

Kích cỡ

13 x 20.5 cm

Nhà xuất bản

Thế Giới

Tìm theo vần

T

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

572.00 gam

Đánh giá sản phẩm (2)

3.5

Đánh giá trung bình trên 2 đánh giá

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
1
1 sao
0

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm
Người dùng ẩn danh 17-03-2018

"Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy" . Sách cực kỳ hấp dẫn thú vị. Rất hay các bạn ơi. Tại sao tôi lại nói vậy?

Cuốn sách được viết bởi 1 người chuyên lừa gạt mọi người haha :)) Thực ra là một nhà Marketing PR quảng cáo hay gọi với cái tên mỹ miều hơn là nhà Truyền thông. Ông là bậc thầy trong lĩnh vực này rồi. Ông có thể dẫn dắt dư luận theo bất kỳ điều gì ông muốn. Ông hướng được cả xã hội sẽ chuẩn bị quan tâm về vấn đề gì. Thực sự đây không chỉ là bậc thầy truyền thông mà còn là siêu tâm lý học nữa. Quá hay. Đọc mà vỡ ra bao thứ. Sách cũng cho chúng ta thấy rằng mọi thông tin trên mạng hay báo...tất cả chỉ nên tin 30% thôi. Vì nó không hoàn toàn sự thật đâu. Họ được trả tiền để làm việc đó. Họ là các nhà Marketing, blogger,... họ thay đổi được toàn bộ thông tin và làm giật gân để mọi người chú ý tới vấn đề đó. Siêu tâm lý học luôn!!

Thích cho những nhà Marketing, Pr, chiến lược Quảng cáo. Tuyệt!

Người dùng ẩn danh 12-03-2018

Mình mua cuốn này vì đọc được một bài giới thiệu khá hay trên Trạm đọc. Tuy nhiên sau khi mua rồi về đọc thì lại không thấy hay lắm. Cũng có thể do mình chưa có nhiều kinh nghiệm về marketing nên cảm thấy không thấm.

Thực sự đây là quyển sách dở, vì nội dung chỉ xào đi xào lại, chỉ cần đọc 2 chương là coi như đã đọc hết cuốn sách rồi. Cuốn sách nói về quá trình đưa một bài báo lá cải trở thành một bản tin thời sự, được các tờ báo lớn viết lại trên trang của họ. Bí quyết làm việc của tác giả được rút gọn trong vỏn vẹn 3 trang cuối của cuốn sách. Và lời khuyên của tác giả nói chung là "đừng có tin vào những gì đăng trên báo, và đừng tham gia vào những cuộc tranh luận trên mạng"

Hơn nữa sách dịch không tạo được cảm hứng. Nói chung là hơi thất vọng.

Ảnh hơi khác 1 chút, do quyển của mình là bản cũ

Xem thêm đánh giá